కంటార్ బ్రాండ్ జెడ్ నివేదిక ప్రకారం, భారతదేశంలోని టాప్ 75 విలువైన బ్రాండ్ల మిశ్రమ విలువ 19% ‘ఆకట్టుకునే వృద్ధి’ రేటుతో 450.5 బిలియన్ డాలర్లకు పెరిగింది. భారతదేశంలోని ప్రముఖ ఐటి సంస్థ TCS వరుసగా మూడవ సంవత్సరం అత్యంత విలువైన బ్రాండ్గా నిలిచింది, HDFC Bank, Airtel, ఇన్ఫోసిస్ మరియు SBI అనుసరించాయి.
49.7 బిలియన్ డాలర్ల బ్రాండ్ విలువతో, TCS గత సంవత్సరంతో పోలిస్తే 16% పెరుగుదలను చూసింది, ఆవిష్కరణలలో పెట్టుబడులు, ముఖ్యంగా AI మరియు డిజిటల్ పరివర్తనలో పెట్టుబడులు పెట్టడం ద్వారా ఇది నడిచింది.

కంటార్ బ్రాండ్ జెడ్ మోస్ట్ వాల్యుబుల్ ఇండియన్ బ్రాండ్స్ రిపోర్ట్ ప్రకారం, గత సంవత్సరంలో 54 బ్రాండ్లు తమ బ్రాండ్ విలువను పెంచడంతో, వ్యాపార రంగాలలో బ్రాండ్లు వృద్ధికి ఆజ్యం పోశాయి.
“ఈ అద్భుతమైన వృద్ధి ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఇతర బ్రాండ్జెడ్ ర్యాంకింగ్లను అధిగమించింది మరియు గ్లోబల్ టాప్ 100 లో కనిపించే 20% పెరుగుదలను దగ్గరగా ప్రతిబింబిస్తుంది” అని తెలిపింది.
ఫైనాన్షియల్ సర్వీసెస్ బ్రాండ్లు ఈ జాబితాలో ఆధిపత్యం చెలాయిస్తున్నాయి, ఎందుకంటే 17 బ్రాండ్లు ర్యాంకింగ్ మొత్తం బ్రాండ్ విలువలో 28% దోహదపడ్డాయి. HDFC బ్యాంక్ 38.3 బిలియన్ డాలర్ల విలువతో రెండవ స్థానంలో ఉండగా, స్టేట్ బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా 18 బిలియన్ డాలర్ల విలువతో ఐదవ స్థానంలో ఉంది. ఐసీఐసీఐ బ్యాంక్ 15.6 బిలియన్ డాలర్లతో ఆరో స్థానంలో, LIC 11.5 బిలియన్ డాలర్లతో 10వ స్థానంలో ఉన్నాయి.

ఫుడ్ డెలివరీ ప్లాట్ఫామ్ జొమాటో(Zomato) తన బ్రాండ్ విలువను 3.5 బిలియన్ డాలర్లకు రెట్టింపు చేసి 31వ స్థానంలో నిలిచింది. ఇది ‘కనికరంలేని ఆవిష్కరణలు మరియు శీఘ్ర వాణిజ్యంలోకి విస్తరణ ద్వారా దారితీస్తుంది.
ఆటోమోటివ్ రంగంలో మారుతి సుజుకి 17వ స్థానంలో ఉండగా, బజాజ్ ఆటో 20వ స్థానంలో ఉంది. మహీంద్రా & మహీంద్రా బ్రాండ్ వాల్యుయేషన్లో 78% వృద్ధిని సాధించింది మరియు 30 వ స్థానంలో ఉంది.
XUV700, స్కార్పియో N మరియు థార్ వంటి మోడళ్ల విజయం, అధిక డిమాండ్ మరియు సుదీర్ఘ నిరీక్షణ కాలాలను కొనసాగిస్తూ, మిడ్ మరియు ప్రీమియం SUV లలో మహీంద్రా నాయకత్వాన్ని పటిష్టం చేసింది.
108 కేటగిరీలలో 1,535 బ్రాండ్లపై 1.41 లక్షల మంది ప్రతివాదుల అభిప్రాయాల ఆధారంగా 2024 ర్యాంకింగ్ ఉంటుంది.
కంటార్ అనేది ప్రపంచంలోని ప్రముఖ మార్కెటింగ్ డేటా మరియు విశ్లేషణల వ్యాపారం.